รพ.ขอนแก่น ร่วมกิจกรรม “เรารักขอนแก่น ครั้งที่11” ประจำปี 2562

 

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 07.00 น. ณ ห้องมงกุฎเพชร โรงแรมโฆษะขอนแก่น นพ.ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น พร้อมด้วยคณะพยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลขอนแก่น ร่วมกิจกรรม “เรารักขอนแก่น” ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 โดยมี ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธี ซึ่งการจัดกิจกรรม “เรารักขอนแก่น” ครั้งที่ 11 นี้หน่วยงานที่เป็นเจ้าภาพ คือ กระทรวงการคลัง และสังกัดนายกรัฐมนตรี

สำหรับกิจกรรมเรารักขอนแก่น จัดขึ้นเพื่อเป็นการพบปะหารือแลกเปลี่ยน เสนอแนะ แสดงความคิดเห็นร่วมกันในเรื่องต่างๆ ของส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ประชาสัมพันธ์ผลงานของหน่วยงานในจังหวัดขอนแก่น ตลอดจนเป็นการสร้างสัมพันธภาพระหว่างส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคเอกชนในจังหวัดขอนแก่น ให้มีความแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยให้ส่วนราชการหรือหน่วยงานผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ ในการที่จะร่วมแรงร่วมใจพัฒนาจังหวัดขอนแก่นให้เจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต

รพ.ขอนแก่น ร่วมกิจกรรม “เรารักขอนแก่น” ครั้งที่ 10/62

วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.00 น. นพ.ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมกิจกรรม “เรารักขอนแก่น” ครั้งที่ 10 ประจำปี 2562 ณ ห้องศรีจันทร์ 2 โรงแรมเจริญธานีโดยมี ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธี หน่วยงานที่เป็นเจ้าภาพ คือ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรม สำนักงานอัยการจังหวัดขอนแก่น

กิจกรรม “เรารักขอนแก่น” จัดขึ้นเพื่อเป็นการพบปะหารือแลกเปลี่ยน เสนอแนะ แสดงความคิดเห็นร่วมกันในเรื่องต่างๆ ของส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ประชาสัมพันธ์ผลงานของหน่วยงานในจังหวัดขอนแก่น ตลอดจนเป็นการสร้างสัมพันธภาพระหว่างส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคเอกชนในจังหวัดขอนแก่น ให้มีความแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยให้ส่วนราชการหรือหน่วยงานผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ ในการที่จะร่วมแรงร่วมใจพัฒนาจังหวัดขอนแก่นให้เจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต

รพ.ขอนแก่น ร่วมกิจกรรม “เรารักขอนแก่น” ครั้งที่ 12 /2561

เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 07.00 น. ณ สโมสรนายทหารค่ายศรีพัชรินทร์  นพ.ชาญชัย  จันทร์วรชัยกุล  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเข้าร่วมกิจกรรม “เรารักขอนแก่น” ครั้งที่ 12 ประจำปี 2561 โดยมี นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

สำหรับกิจกรรม “เรารักขอนแก่น” จัดขึ้นเพื่อเป็นการพบปะหารือแลกเปลี่ยน เสนอแนะ แสดงความคิดเห็นร่วมกันในด้านต่างๆ ของส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ประชาสัมพันธ์ผลงานของหน่วยงานในจังหวัดขอนแก่น ตลอดจนเป็นการสร้างสัมพันธภาพระหว่างส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคเอกชนในจังหวัดขอนแก่น ให้มีความแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เพื่อร่วมแรงร่วมใจพัฒนาจังหวัดขอนแก่นให้เจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต ซึ่งการจัดกิจกรรมเรารักขอนแก่นครั้งนี้ มณฑลทหารบกที่ 23 ตำรวจภูธรภาค 4 และกองพลทหารม้าที่ 3 ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน โดยกิจกรรมภายในงานได้มีการแนะนำหน่วยงาน พร้อมทั้งเปิดเวทีให้มีการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจหรือกิจกรรมเด่นของแต่ละหน่วยงาน

รพ.ขอนแก่น ร่วมกิจกรรม “เรารักขอนแก่น ครั้งที่ 11”

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 07.00 น. ณ ห้องศรีจันทร์ 2 ชั้น 4  โรงแรมเจริญธานี  คุณสุพิพัฒน์  พระยาลอ  รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล พร้อมคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลขอนแก่น ร่วมกิจกรรม “เรารักขอนแก่น” ครั้งที่ 11 ประจำปี 2561 โดยมี นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธี

 

กิจกรรม “เรารักขอนแก่น” จัดขึ้นพบปะพูดคุยและสร้างเครือข่ายในการทำงานอย่างบูรณาการของทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร ภาคส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคเอกชนในจังหวัดขอนแก่นเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการพบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของหน่วยงาน ตลอดจนเป็นการสร้างสัมพันธภาพระหว่างส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคเอกชนในจังหวัดขอนแก่นให้มีความแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น  ซึ่งการจัดกิจกรรมเรารักขอนแก่นครั้งนี้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลังและหน่วยงานในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก