การสื่อสารและการประสานงาน โดยอาจารย์ ดร.สุรีรักษ์ วงษ์ทิพย์

การสื่อสารและการประสานงาน

  • ทักษะเชิงยุทธศาสตร์และภาวะผู้นำ

เป้าหมายการเรียนรู้

  1. เพื่อให้ผู้เรียนอธิบายความคิด บทบาท และความสำคัญของการสื่อสารเละประสานงาน
  2. ผู้เรียนสามารถอธิบายกระบวนการสื่อสารและประสานงานได้เป็นอย่างดี
  3. อธิบายปัญหาและอุปสรรคต่างๆได้
  4. นำไปประยุกต์ใช้กับการสื่อสารต่อเพื่อนร่วมงานภายในองค์กรและนอกองค์กร
  5. อธิบายกลยุทธ์การสื่อสารและประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ

วิทยากร

  1. อาจารย์ ดร.สุรีรักษ์ วงษ์ทิพย์

ประเด็นการเรียนรู้

  1. แนวความคิด บทบาท และความสำคัญของการสื่อสารและการประสานงาน
  2. กระบวนการการสื่อสารและการประสานงาน
  3. ปัญหาหรืออุปสรรคที่เกิดจากการสื่อสารและการประสานงาน
  4. การประยุกต์ใช้การสื่อสารและการประสานงานกับบุคคลหรือหน่วยงานต่างๆ
  5. กลยุทธ์การสื่อสารและการประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการประเมินผล

ทำแบบทดสอบหลังเรียนได้มากกว่า 60%

กลุ่มเป้าหมาย

  1. บุคลากรภาครัฐ
  2. บุคคลทั่วไป

หมายเหตุ

ไม่บังคับเรียนตามลำดับเนื้อหา

2566/1

4,242 คน ลงทะเบียนเรียนรอบนี้แล้ว

โปรดเข้าสู่ระบบเพื่อลงทะเบียนรายวิชา

เปิดให้ลงทะเบียน

1 ม.ค. 2566 ถึง 31 ธ.ค. 2566

เงื่อนไขการลงทะเบียน

ไม่มีเงื่อนไข

เข้าเรียนได้

1 ม.ค. 2566 ถึง 1 ม.ค. 3543


แหล่งที่มาhttps://learningportal.ocsc.go.th/learningspace/courses/1098ค้นเมื่อ 10 กรกฎาคม, 2566.