วิทยาลัยนานาชาติ มข. ร่วมกับ รพ.ขอนแก่น แถลงข่าวเชิญชวนร่วมแข่งขันกีฬา E-Sports ออนไลน์ เพื่อมอบรายได้ให้หอผู้ป่วยเด็กระยะวิกฤต

วิทยาลัยนานาชาติ มข. ร่วมกับโรงพยาบาลขอนแก่น เชิญชวนร่วมแข่งขันกีฬา E-Sports ออนไลน์

เพื่อการกุศล KKUIC The Insider Tournament  (The Insider #7)

เพื่อมอบรายได้ให้หอผู้ป่วยเด็กระยะวิกฤต (PICU) โรงพยาบาลขอนแก่น

 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมแก่นเงิน ชั้น 4 อาคารสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โรงพยาบาลขอนแก่น วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับโรงพยาบาลขอนแก่น จัดงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ออนไลน์ เพื่อการกุศล  “KKUIC The Insider Tournament (The Insider #7) เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาฝึกคิด วิเคราะห์ สร้างสรรค์ และจัดงาน Event ส่งเสริมการตลาด โดยสามารถทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ในสถานการณ์จริงได้ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการทำงานเพื่อสังคม โดยมี ศ.ดร.ละออศรี  เสนาะเมือง คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ นพ.วราวุธ กิตติวัฒนากูล ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านกีฬาและนันทนาการ โรงพยาบาลขอนแก่น  เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว

กิจกรรม KKUIC The Insider ในหลายปีที่ผ่านมาถือได้ว่าบรรลุวัตถุประสงค์และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยกิจกรรมที่ผ่านมาจะเป็นกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล แต่ในปีนี้ ได้มีการปรับรูปแบบกิจกรรม เพื่อให้สอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) โดยในปีนี้เป็นกิจกรรมการแข่งขันกีฬา E-Sports แบบแข่งบาสเกตบอลออนไลน์ ซึ่งเป็นเกมกีฬาที่พัฒนามาจากการ์ตูนแข่งบาสเกตบอลชื่อดังอย่าง Slam Dunk และเสน่ห์ของเกมนี้คือตัวละครในเกมอ้างอิงมาจากการ์ตูน ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่ชอบมาเล่นได้  โดยการเปิดรับสมัครทีมเพื่อเข้าร่วมแข่งขันนั้น    ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 10 มีนาคม 2564 เพื่อชิงทุนการศึกษาและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ การแข่งขันออนไลน์ในงาน KKUIC The Insider Tournament จะจัดขึ้นในวันที่ 12-14 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 – 21.00 น. โดยถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Fan Page “KKUIC The Insider” นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายสินค้าเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่นักศึกษาออกแบบเอง เป็นเสื้อบาสเกตบอลราคาตัวละ 650 บาท และเสื้อ Insider ราคาตัวละ 550 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 14 มีนาคม 2564 สั่งซื้อได้ที่ Facebook Fan Page “KKUIC The Insider”เท่านั้น โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับหอผู้ป่วยเด็กระยะวิกฤต (PICU) โรงพยาบาลขอนแก่น

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดตามความเคลื่อนไหวหรือร่วมสมัครได้ที่ Facebook Fanpage/ KKUIC The Insider หรือสอบถามได้ที่ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โทร.064- 8827704, 099 – 4646159 หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์และบริการทั่วไป โรงพยาบาลขอนแก่น  โทร. 043-236042, 061-2233435